G-3KWSNR3L7B

phòng ngủ

Hotline:

0377 277 799 (Ms Huê)

Trang chủ Giới thiệu Liên hệ

phòng ngủ

Mục đích của thiết kế nội thất phòng ngủ là mang đến cho bạn sự thư giãn, thoải mái lý tưởng sau một ngày làm việc căng thẳng. Sau một ngày dài làm việc căng thẳng, bất cứ ai cũng mong muốn được về nhà và nghỉ ngơi trong một căn phòng đầy đủ tiện nghi.

Hiện nay, nội thất thông minh đang là xu hướng lựa chọn của hầu hết các hộ gia đình. Đặc biệt là đối với những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Trong bài viết này, noithathami.com sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, sang trọng, tinh tế. Mời bạn theo dõi !

Ý tưởng thiết kế phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ phong cách hiện đại là phòng ngủ có thiết kế đơn giản trong cách bố trí và thiết kế nội thất. Phong cách hiện đại trong phòng ngủ được tạo nên bằng cách giảm thiểu những chi tiết cầu kỳ, thay vào đó là những hình khối và đường nét đơn giản.

Trong phòng ngủ phong cách hiện đại, các cách lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của đồ nội thất chủ yếu chú trọng đến công năng sử dụng, đề cao tính tiện nghi của nội thất, mục đích là tạo không gian riêng tư. tạo cho mọi người cảm giác thoải mái nhất.
Tuy thiết kế phòng ngủ hiện đại khá đơn giản nhưng điều đó không có nghĩa là phòng ngủ đơn điệu, nhàm chán. Trong quá trình thiết kế, các kiến ​​trúc sư sẽ sử dụng một số biện pháp để tạo điểm nhấn, giúp không gian đẹp và ấn tượng hơn.

Ngoài ra, nhiều người chưa hiểu hết về phong cách thiết kế phòng ngủ này nên phòng ngủ hiện đại có cảm giác thô và lạnh, nhất là khi nội thất sử dụng nhiều đường thẳng, phẳng.

Suy nghĩ này khá sai lầm bởi nếu biết cách lựa chọn, sắp xếp nội thất, sử dụng khéo léo các phụ kiện trang trí thì căn phòng ngủ sẽ trở nên sang trọng và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Điểm nổi bật của phòng ngủ phong cách hiện đại

Phòng ngủ phong cách hiện đại có những đặc điểm riêng không thể nhầm lẫn với các phong cách khác. Dựa vào việc nắm rõ những đặc điểm này, bạn sẽ biết cách tạo ra một phòng ngủ hiện đại nhất. Cụ thể, những đặc điểm này được thể hiện qua các điểm sau:

Phòng ngủ phong cách hiện đại chú trọng đến đường nét và hình khối

Phòng ngủ hiện đại chủ yếu sử dụng những đường nét, hình khối đơn giản. Những đồ trang trí cầu kỳ, phức tạp được đơn giản hóa để tạo không gian rộng rãi, thoáng mát, giúp việc đi lại, sinh hoạt trong phòng ngủ trở nên thuận tiện hơn.

Màu sắc là một yếu tố quan trọng trong phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ hiện đại ưa chuộng những gam màu trung tính nhẹ nhàng như trắng, xám, ghi, nâu, đen ... Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những gam màu bị hạn chế trong khuôn khổ này, đôi khi là những gam màu nổi bật khác như gam màu nóng: đỏ, cam, hồng, màu tím ... cũng được sử dụng khéo léo để tô điểm cho không gian.

Ngoài ra, phòng ngủ hiện đại cũng có thể sử dụng các gam màu trầm như nâu, xám, xanh, tím than, nâu đen, đỏ… Dù lựa chọn màu sắc nào thì bạn cũng nên chú ý để phối hợp thật tốt. màu sắc với nhau một cách hài hòa tạo nên sự thống nhất trong toàn bộ không gian.

Sử dụng vật liệu hiện đại

Phòng ngủ phong cách hiện đại vẫn ưu tiên chất liệu gỗ làm chủ đạo. Tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế mà có thể lựa chọn gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp.

Tuy nhiên, xu hướng hiện nay khi thiết kế phòng ngủ chung cư, nhà phố là chọn gỗ công nghiệp vì những lý do như: tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lý, góp phần bảo vệ tài nguyên rừng tự nhiên ...
Ngoài gỗ, các vật liệu khác cũng được ưa chuộng trong phòng ngủ hiện đại như kính, inox, bê tông… đây là những sản phẩm được làm bằng công nghệ hiện đại. Những chất liệu này mang đến một vẻ đẹp mới và sang trọng hơn cho căn phòng ngủ.

Chú ý đến ánh sáng

Ánh sáng rất quan trọng trong việc làm nổi bật các đường nét, hình dạng và màu sắc. Một không gian thiếu ánh sáng sẽ gây ra sự tù túng, khó chịu và ảnh hưởng đến tinh thần của con người.

Trong thiết kế phòng ngủ hiện đại, ánh sáng tự nhiên được tận dụng tối đa nhờ những ô cửa kính lớn, ánh sáng tràn ngập khắp căn phòng giúp phòng ngủ trở nên thông thoáng hơn. Ánh sáng tự nhiên cũng có nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe và tinh thần.

Hệ thống ánh sáng cũng được chú trọng trong khâu thiết kế. Phòng ngủ thường có sự kết hợp của ba loại ánh sáng: đèn cục bộ, đèn tạo điểm nhấn và đèn trang trí. Sự kết hợp hài hòa giữa các loại ánh sáng mang đến nhiều nét đẹp độc đáo cho phòng ngủ.

Nội thất đẹp và tiện nghi

Đây là một trong những đặc điểm nổi bật nhất của phòng ngủ hiện đại. Phòng ngủ chú trọng đến công năng sử dụng và mang đến những tiện ích cho cuộc sống của con người. Nội thất phòng ngủ hiện đại đề cao tính linh hoạt nên sắp xếp và liên kết các vật dụng với nhau, tạo cảm giác tiện lợi và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Một trong những món đồ nội thất được ưa chuộng nhất trong phòng ngủ hiện đại đó chính là bàn ghế thông minh. Đây là những sản phẩm đa chức năng, có thể tích hợp nhiều chức năng trong một đồ vật. Ngoài ra, nội thất thông minh còn giúp thay đổi không gian nhanh chóng, mang đến sự độc đáo, mới lạ cho phòng ngủ.

Nội thất cơ bản của phòng ngủ hiện đại

Phòng ngủ hiện đại thường có một số đồ nội thất như giường, tủ, bàn trang điểm, tab đầu giường… Đồ nội thất thường có thiết kế đơn giản nhưng đủ công năng sử dụng.

Trong phòng ngủ hiện đại, một số nhà thiết kế sẽ thay đổi một số lựa chọn và bố trí nội thất, chẳng hạn như loại bỏ giường, thay thế sàn phẳng và sử dụng nệm.

Khi đó, việc lựa chọn nệm đóng vai trò quan trọng, giúp nệm vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa có tác dụng nâng đỡ cơ thể. Bạn có thể lựa chọn một số loại đệm phổ biến nhất hiện nay như đệm bông ép, đệm cao su, đệm mút hay đệm lò xo…

Top 10 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, sang trọng, tinh tế

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2

Phòng ngủ 5m2 khá nhỏ chỉ đủ cho 1 người ở nên khi thiết kế và bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ 5m2 bạn nên lựa chọn mẫu giường đơn thiết kế thông minh khung hoặc giường có ngăn kéo bên dưới. . Ngoài ra, với phòng ngủ đẹp đơn giản 5m2, bạn cần lựa chọn và sắp xếp đồ đạc cần thiết, đa công năng một cách gọn gàng để tiết kiệm diện tích.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2

Ngoài ra, phòng ngủ 5m2 có chiều ngang khá hẹp bạn nên chọn gam màu sáng chủ đạo là màu trắng kết hợp với cửa sổ và rèm cửa để có nhiều ánh sáng tự nhiên chiếu vào phòng. Điều này sẽ giúp căn phòng như được nới rộng ra, xua tan cảm giác lạc lõng, bức bách.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2

Phòng ngủ nhỏ 6m2 cần tận dụng tối đa diện tích để bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ, giúp căn phòng có đủ công năng, tạo không gian thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc phòng ngủ nhỏ 6m2 cũng cần nhẹ nhàng, nhã nhặn để mang đến sự thoải mái và thông thoáng cho không gian phòng ngủ.
Ngoài ra, nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản với thiết kế thông minh, tiện dụng giúp bạn tiết kiệm diện tích cũng là lựa chọn phù hợp khi thiết kế phòng ngủ 6m2.

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2

Với phòng ngủ 8m2, bạn có thể sử dụng kệ trang trí, kệ treo tường hoặc đầu giường để có thêm không gian sống. Ngoài ra, bạn nên chọn tông màu chủ đạo, đồ nội thất có màu sắc đồng điệu, hài hòa. Đặc biệt, những gam màu trung tính nhẹ nhàng như trắng, xám, màu gỗ tự nhiên có thể giúp phòng ngủ có cảm giác thông thoáng, rộng mở và dễ chịu hơn.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 8m2


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 9m2

Nếu phòng ngủ có diện tích tương đối hạn chế 9m2, bạn nên sử dụng những đồ nội thất đơn giản hiện đại đa năng như tủ đầu giường, giường ngủ có ngăn kéo bên dưới hay những mẫu tủ quần áo. quần áo có gương soi, tủ đựng quần áo có nhiều ngăn để đựng được nhiều đồ đạc hơn.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ 9m2

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2

Với thiết kế phòng ngủ 10m2, chiếc giường ngủ màu trắng kết hợp với sơn tường màu xám nhạt sẽ tạo nên sự tương phản độc đáo cho không gian căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tủ đầu giường bằng gỗ và các phụ kiện trang trí như đèn ngủ, đèn bàn, đèn cây, lọ hoa… để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2


Thiết kế phòng ngủ đẹp 12m2

Với diện tích 12m2, bạn nên sử dụng ánh sáng tự nhiên, hoặc các đồ nội thất có màu sáng hoặc trung tính như trắng, xám, xanh nhạt để tạo cảm giác rộng và thoáng cho không gian phòng ngủ. Bên cạnh đó, lựa chọn sàn gỗ gần gũi với thiên nhiên giúp không gian căn phòng ấm cúng cũng là lựa chọn phù hợp. Ngoài ra, đừng quên thêm một vài điểm nhấn để phòng ngủ thêm hiện đại và tinh tế bằng những phụ kiện trang trí như gương, khung tranh treo tường, lọ hoa, chậu cây cảnh, đèn thả…

Thiết kế phòng ngủ đẹp 12m2

Thiết kế phòng ngủ đẹp 14m2

Phòng ngủ 14m2 có không gian đủ rộng cho 2 người sinh hoạt. Ngoài một số nội thất cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường, phòng ngủ nhỏ 14m2 có thể kê thêm các vật dụng khác như gương đứng, ghế thư giãn, ghế bành và các phụ kiện trang trí như đèn led trang trí, cốc nến, lọ hoa để chỉnh trang căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ đẹp 14m2


Một gợi ý khác về nội thất phòng ngủ 14m2 là bạn có thể chọn gam màu trắng chủ đạo, kết hợp với bộ chăn ga gối đệm hoa văn đậm với các phụ kiện điểm nhấn như đệm, chăn. sofa, đèn led ... Cách trang trí nội thất này sẽ giúp căn phòng ngủ 14m2 của bạn không chỉ độc đáo mà còn trẻ trung, hiện đại.

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp và tinh tế

Đối với thiết kế phòng ngủ 15m2, bạn sẽ có nhiều không gian hơn để bày trí đồ đạc. Bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp bền đẹp giúp bạn sắp xếp đồ một cách khoa học và hiệu quả. Bên cạnh đó, một chiếc gương soi toàn thân giúp bạn gọn gàng, ngăn nắp cũng là một lựa chọn phù hợp. Bạn cũng có thể tô điểm cho không gian căn phòng bằng đèn bàn, thảm trải sàn, bình hoa trang trí ...

Thiết kế phòng ngủ 15m2 đẹp và tinh tế

Thiết kế phòng ngủ 20m2

Thiết kế phòng ngủ 20m2 sẽ có nhiều không gian thoáng hơn để bài trí các vật dụng cá nhân, cũng như trang trí cho căn phòng thêm độc đáo. noithathami gợi ý với phòng ngủ 20m2, bạn có thể sử dụng khung tranh, khung trang trí để tạo chiều sâu cho căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ 20m2

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp phòng làm việc, phòng đọc sách thành phòng ngủ 20m2 của mình. Với mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản 20m2 bạn có thể kê thêm chiếc bàn đầu giường để vừa làm việc vừa nghỉ ngơi thay vì sử dụng những mẫu sofa giường cho phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. hơn. Thêm một chiếc đệm tựa, ghế thư giãn, ghế lười hay túi lười để thư giãn đọc sách sau những giờ làm việc căng thẳng sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Nội thất phòng ngủ bằng gỗ

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ luôn là sự lựa chọn cho không gian phòng ngủ trang nhã và tinh tế từ xưa đến nay. Tùy theo điều kiện kinh tế, phong cách trang trí mà bạn có thể lựa chọn thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên có ưu điểm là bền, vân gỗ đẹp nhưng giá thành khá cao do quý hiếm và quá trình gia công đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Gỗ công nghiệp với ưu điểm thông dụng, chống ẩm, chống cong vênh tốt với giá thành hợp lý đã và đang trở thành sự lựa chọn cho các gia đình hiện đại. Nội thất gỗ công nghiệp có rất nhiều loại từ giường, tủ, ngăn kéo, tủ đầu giường… tạo nên sự đa dạng cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, chất liệu gỗ mộc mạc giúp mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho không gian căn phòng.

Nội thất phòng ngủ bằng gỗ

Lời kết

Nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản phong cách Bắc Âu mang nhiều nét riêng không trộn lẫn với bất kỳ thiết kế nào khác. Bởi lẽ, phong cách này không chỉ nổi bật bởi sự đơn giản, hiện đại mà còn thể hiện được cá tính riêng. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất như đệm, sofa, giường, đồng hồ treo tường, đèn trang trí, thảm trải sàn, rèm phòng tắm, ... tại noithathami - chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp các giải pháp trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

Giường ngủ Gỗ MDF 14
Giường ngủ Gỗ MDF 15
Giường ngủ 005
Giường ngủ Gỗ MDF 19
Giường ngủ Gỗ MDF 20
Giường ngủ Gỗ MDF 21
Giường gỗ MDF 22
Tap đầu giường 02
Bàn trang điểm 02
Tap đầu giường 03
Bàn trang điểm 03
Tap đầu giường 04
Bàn trang điểm 04
Tap đầu giường 05
Bàn trang điểm 05
Tap đầu giường 06
Bàn Trang Điểm 06
Bàn trang điểm 07

Nội dung đang cập nhật...

0
Zalo
Hotline